Thứ Tư, 1 tháng 4, 2009

Giới thiệu PortableApps.com 1.5 - Tiện lợi, hữu ích và khác biệt

Bộ ứng dụng PortableApps.com là một gói các chương trình dành cho Windows được chạy sử dụng từ một thiết bị bút nhớ USB. Nền tảng này hoạt động với một menu hiện ra khi bạn tích hợp USB của bạn vào hệ thống, hoặc khi bạn kích hoạt tập tin thực thi của chương trình. PortableApps.com bao gồm các trình thuộc các nhóm như: trình duyệt web, tin nhắn tức thời, văn phòng...

Phiên bản mới nhất PortableApps.com 1.5 vừa được công bố giới thiệu, mang đến một giao diện người dùng hoàn toàn khác cùng với việc bổ sung một số đặc điểm hiệu ứng thú vị. Nó đồng thời cho phép bạn đổi tên các icon ứng dụng và ẩn các icon của chương trình tương ứng mà bạn không muốn hiển thị bên trong menu tương tác. Nền tảng 1.5 này cho phép bạn chạy ứng dụng như một administrator và bao gồm hỗ trợ 37 ngôn ngữ khác nhau.

PortableApps.com trang bị ba cách thức tải xuống. Đơn giản, bạn có thể download nền tảng và cài đặt, sẽ mang đến cho bạn ứng dụng kích hoạt cùng một số tiện ích khác, cho phép bạn chỉ cài đặt những ứng dụng mình muốn từ trang web PortableApps. Hoặc bạn có thể chọn "full suite" bao gồm phiên bản đầy đủ của Portable OpenOffice.org với kích thước 355 MB khi được cài đặt. Cuối cùng là gói mang tên gọi Light dung lượng tải xuống 46 MB và khi cài đặt chỉ là 150 MB, cung cấp trình xử lí word Portable AbiWord thay vì Portable OpenOffice.org.

Tóm lại, nếu bạn đang có trong tay một thiết bị USB mà chưa tồn tại nền tảng ứng dụng PortableApps.com, còn chờ gì nữa, hãy tải xuống tạihttp://www.thongtincongnghe.com/software/329.

Mạnh Tùng (Theo DownloadSquad)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét