Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2009

Những màn lăng xê sản phẩm ấn tượng đầu 2009

BlackBerry công kích điện thoại Apple trong lĩnh vực màn hình cảm ứng, hệ điều hành Microsoft Windows đơn giản đến mức bé gái 4 tuổi cũng sử dụng được và mới đây, nhiều người "ngả mũ chào" trước quảng cáo iPod Touch thú vị.

Netbook mới của Asus hoạt động liên tục 8 tiếng, đủ để chàng trai thư giãn cả ngày ở vùng quê, tâm sự qua webcam với bạn gái vào buổi tối và dùng ánh sáng màn hình làm đèn ngủ. Xem clip
Quả mâm xôi (Blackberry) như một viên đạn xuyên thủng quả táo (Apple) mà không hề hấn gì. Đoạn video muốn khẳng định điện thoại BlackBerry Storm mới là "bá chủ" trong công nghệ cảm ứng. Xem clip
Banner giới thiệu iPod Touch trên trang Pitchfork không đứng yên mà nhảy múa vui nhộn trên nền ca khúc No You Girls của Franz Ferdinand. Nhiều người cho biết đây là một trong số ít trường hợp họ không thấy khó chịu với các quảng cáo trên site. Xem clip
Cô bé Kylie gốc Á mới 4 tuổi nhưng đã biết nối camera vào máy tính, chỉnh sửa ảnh qua Windows Live Photo Gallery và chia sẻ với gia đình. Đoạn video không giới thiệu công nghệ gì đột phá nhưng người xem vẫn ấn tượng trước sự dễ thương của Kylie. Xem clip
Clip đầu năm 2009 của Microsoft với sự xuất hiện của cô bé Kylie xinh đẹp khiến người ta nhớ đến một video khác của Apple, trong đó bé Nicole cho thấy công cụ Final Cut Pro dễ dùng như thế nào. Xem clip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét