Thứ Ba, 2 tháng 2, 2010

Nothing...

Bây giờ là 3h30

Hôm nay mình thức khuya kỷ lục.

Mình đang nghĩ gì. Mình cũng không biết nữa. Nhiều khi mình cũng không hiểu mình nữa. Đầy mâu thuẫn. Có lẽ mình chưa phải là một người con trai sâu sắc. hic.

Mình vẫn đang cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày (cũng giống như người khác thôi). Đôi khi có những tư tưởng lệch lạc, nhưng rồi sẽ lại theo đúng hướng. Những ước mơ theo đuổi giờ không quá cao xa nữa mà thực tế hơn, phù hợp với khả năng hơn. Nhưng quan trọng là không bao giờ được phép từ bỏ những điều tốt đẹp đã theo đuổi. Những khao khát về thành công, hạnh phúc trong mình vẫn luôn sống, vẫn cháy bỏng. Rồi mọi chuyện sẽ ổn. Tin và hy vọng như vậy.

Mình hơi thất vọng với kết quả học tập của mình. Nhưng dù sao thì đây là hệ quả, và mình phải đối mặt với điều đấy. Cũng không quá quan trọng đâu. Quan trọng là biết đứng dậy từ thất bại đúng không? Dù sao thì mình cũng đạt được một số điều mà mình mong muốn trong thời gian là sinh viên . Ra trường mình sẽ có một chỗ làm ở Hà Nội, nhưng vẫn chưa rõ thế nào cả. Cố gắng và cố gắng…Cần phải thể hiện được bản lĩnh và luôn học hỏi.

Về chuyện tình cảm thì mình vẫn chưa có ai bên cạnh cả. Thậm chí chưa trải qua mối tình nào ấy. Chả sao. Mình hoàn toàn ổn và tự tin về tương lai. Chỉ có những đợt “say nắng” thỉnh thoảng cũng xảy ra. Cũng hay. Tình yêu là một cái gì đó thiêng liêng và không thể đùa giỡn hay đem ra để phô trương được. Mình sẽ dành trọn tình cảm cho người con gái nào là một nửa của mình. Nghĩ thật là thích. Dù mình biết là sẽ tình yêu không chỉ có màu hồng mà sẽ có nhiều màu khác nữa. Cuộc sống là nhiều màu sắc vậy mà.

Viết linh tinh một lúc, giờ mình nên đi ngủ thôi. 4h30 rồi. Mình nên cảm nhận niềm vui khi được sống và thấy từng bước tiến bộ và phát triển của xã hội và cả của mình nữa.

Đừng bao giờ từ bỏ những ươc mơ tốt đẹp mà bạn đã theo đuổi và hãy cho đi thật nhiều.

Mình từng bị tổn thương vì người khác. Nhưng mình vẫn yêu tất cả mọi người ^^

English version:

It’s half past 3 o’clock now.
Today, I sit up too late. Record-breaking!
What am I thinking about? I don’t also know. Sometime, I don’t understand myself, neither. Full of contradictions. Perhaps, I haven’t been a profound man yet. Hic
I’m still trying to improve myself everyday (the same to everbody else). Sometime, there are wrong thoughts, but then it’s in the right direction. The pursuit wishes aren’t too monumental wishes now, but realer and more suitable with my ability. However, the important is never giving up the wonderful things which have been pursued. The cravings for success, happiness are still always living, burning. Everything will be ok, at last. Believe and hope like this.
I’m rather disappointed with my result of the study. I wish i could do again. However, it’s consequent, and I have to face to that. That isn’t quite important. To know how to stand up from failure. It’s just the best important. Anyway, I also got something that I want during the life of the student. After graduation, I will have a work in Hanoi, but I don’t still know how it is (everything isn’t quite obvious). Try my best, come on…To must express skill and spirit and always have to inquire the mind.
About love, i’m still single. I haven’t even experienced any love yet. There’s nothing the wrong. I’m completely ok and trust to my tomorrow. There’s only “sunstrokes” that has sometimes happened. Quite interesting. Love is something spiritual that can’t be teased …I will offer all the sentiment for some girl who is half of mine. How glad to think that. Although, I knew love is not only pink that it has many colours else. Life is also many colours.
The miscellaneous writing is in a moment, I should go to bed now. It’s half past 4 already. I should feel the happiness when i’m lived and seem the advance and the develop of the society and of course, including mine.
Never give up the wishes that you have been pursued, and let’s give a lot.
I used to be hurt by others, but I will still love everybody ^^…

(Note: I’m trying to improve my English. If you have the ability. Can you show me where incorrect grammar is, please? Don’t laugh at me. Thanks for helping me!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét