Thứ Ba, 28 tháng 4, 2009

Secret of the Millionaire Mind-Bí quyế tư duy của những người giàu có

Phần II: Sự khác biệt trong suy nghĩ giữa người giàu và người nghèo.

1. Người giàu luôn tin rằng: "Tôi tạo ra cuộc đời tôi"
Người nghèo tin rằng: "Cuộc sống toàn là những sự việc bất ngờ xảy ra đến với tôi"

2. Người giàu tham gia "cuộc chơi kiếm tiền" đẻ giành chiến thằng
Người nghèo tham gia chỉ để không bị thua.

3. Người giàu quyết tâm làm giàu.
Người nghèo muốn trở nên giàu có.

4. Người giàu suy nghĩ khoáng đạt.
Người nghèo suy nghĩ hạn hẹp

5. Người giàu luôn chú trọng đến cơ hội.
Người nghèo chỉ quan tâm đến trở ngại.

6. Người giàu ngưỡng mộ những người thành công và giàu có khác.
Người nghèo bực tức với những ai thành công bà giàu có.

7. Người giàu kết giao với những người thành công và có suy nghĩ tích cực. 
Người nghèo giao du vơi những người thất bại và luôn suy nghĩ tiêu cực.

8. Người giàu sẵn sàng tôn vinh bản thân và những giá trị của họ.
Người nghèo suy nghĩ một cách tiêu cực về việc bán hàng và quảng bá.

9. Người giàu muốn chinh phục những khó khăn trước mắt.
Người nghèo luôn lo nghĩ về những khó khăn phía trước.

10. Người giàu là những người luôn biết đón nhận.
Người nghèo là những người không biết tận dụng cơ hội.

11. Người giàu hướng đến suy nghĩ "cả hai".
Người nghèo chỉ nghĩ "một trong hai".

12. Người giàu chú trọng vào tài sản của họ.
Người nghèo chú trọng vào thu nhập từ công việc của họ.

13. Người giàu quản lý tiền của mình rất giỏi. 
Người nghèo không biết cách quản lý tiền.

14. Người giàu bắt tiền phải phục vụ mình.
Người nghèo làm việc vất vả để kiếm tiền.

15. Người giàu vượt lên trên sự sợ hãi để hành động.
Người nghèo thường để cho nỗi sợ hãi ngăn cản hành động của mình.

16. Người giàu luôn học hỏi và tự nâng cao kiến thức.
Người nghèo nghĩ rằng họ đã biết tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét