Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2009

Cách hay nhất để gây chú ý!

If you want to be famous, there is no need to make scandals. Just wake up at 2:00Am and open in the max volume the song "We will rock you". If your neighborhood tell you that you make too much noise, Just open the song "Sorry". If your neighborhood said that they will beat you, just open the song "Tôi không tin". Then if they beat you, open the song "Không đau vì quá đau". If they beat you too much and you have to come to the hospital, open the song "Anh sẽ quay về". Do this everyday, and you will become very "famous". I'm sure!
Nếu bạn muốn trở thành người nổi tiếng, thì hãy làm các bước sau đây: Sáng 2:00 giờ sáng dậy, mở thật to bài "We will rock you". Người ta chửi mình thì mở bài "Sorry". Người ta doạ đánh mình thì mở bài "Tôi không tin". Người ta đánh mình thì mình mở bài " Không đau vì quá đau". Ngừơi ta đánh mình zô bệnh viện thì mình mở bài "Anh sẽ quay về". Làm như vậy vài lần mình sẽ trở thành "nổi tiếng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét