Thứ Năm, 19 tháng 3, 2009

Liverpool Thách Thức Cả Châu Âu

Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả...Steven Gerrard

Cả châu Âu ngán Liverpool
Ngay sau 2 chiến thắng hoành tráng trước 2 gã khổng lồ Real Madrid ở Champions League và MU ở Premiership, từ HLV đến các ngôi sao của the Reds liên tục nổ và mới nhất là nhạc trưởng STEVEN GERRARD…
● Mời quý vị và các bạn đón xem các video clip các trận cầu nảy lửa của V League được cập nhật đều đặn vào chiều chủ nhật hàng tuần, sau trận đấu 15 phút, sẽ có video , mời các bạn thưởng thức!
● Hiện nay chỉ 24h có giấy phép VIDEO ngoại hạng Anh, mời các bạn thường xuyên ghé thăm và thưởng thức!

Đội trưởng STEVEN GERRARD khẳng định cả ba đại gia Anh là MU, Chelsea và Arsenal đều sẽ phải nghiêng mình “tâm phục khẩu phục” Liverpool vào “ngày mai”.

Chỉ trong vòng một tuần vừa qua, đội bóng thành phố cảng đã hủy diệt cả hai gã khổng lồ châu Âu là Real Madrid và United cùng với tỷ số đậm đà 4 bàn. Trận đầu tiên của tuần đại thắng, Liverpool vùi dập Real 4-0, đây là thảm bại kinh hoàng nhất của “Dải thiên hà” ở đấu trường Champions League và chiến thắng này đã gửi một thông điệp cảnh báo gây sốc trên toàn thế giới. Với thành tích chói lọi này, GERRARD khẳng định the Kop đang là đội bóng mạnh nhất châu Âu và là CLB mà bất cứ đội bóng nào cũng ngán gặp khi vòng bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League diễn ra ở Nyon vào đêm nay.

Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả...Steven Gerrard

Tuy thể hiện được một bộ mặt đáng sợ như vậy, nhưng các nhà cái hàng đầu thế giới vẫn xếp khả năng vô địch Champions League sau 3 ứng cử viên sáng giá là Barca, ĐKVĐ MU và Chelsea. Tuy nhiên, GERRARD tin tưởng tất cả sẽ phải ôm một bộ mặt thiểu não sau ngày 27 tháng 5 tới.

Anh hùng hồn: “Nếu bạn hỏi tôi về ai là đối thủ đáng sợ nhất ở Champions League, tôi không ngần ngại trả lời chính chúng tôi chứ không phải ai khác. Nhân lực của chúng tôi đang rất mạnh. Chúng tôi không ngại bất kì đối thủ nào. Nếu chúng tôi có thể lựa chọn, chúng tôi muốn gặp Villarreal hoặc Porto trước nhưng ở sân chơi này, không có một đối thủ nào được coi là nhẹ ký. Và bạn phải đánh bại tất cả”.

Gerrard đã kỉ niệm lần thứ 100 của anh ở mặt trận châu Âu bằng cú đúp vào lưới Real, giúp anh lọt vào danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường này. Có thể nói đến thì điểm này, mọi thứ đang diễn ra như mơ với “the Reds” nhưng không biết thời gian tới đây họ còn nổ được nữa không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét