Thứ Tư, 25 tháng 3, 2009

Star War 3 : Revenge Of The Sith - Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3 - Sự Trả Thù Của Người Sith

Đạo diễn: George Lucas
Diễn viên: Natalie Portman, Ewan McGregor, James Earl Jones, Hayden Christensen, Peter Mayhew
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2005
Thời lượng: 146 phút
Giải thưởng : Đề cử cho giải Oscar, 13 giải và 26 đề cử khác


Ba năm sau Trận Chiến Với Những Người Vô Tính, Anakin Skywalker (Heyden Christensen) ngày càng trở nên mạnh mẽ, giờ anh đã là một trụ cột của Hội Đồng Hiệp Sĩ Jedi. Dù đã lập rất nhiều chiến công hiển hách bên người bạn – người thầy Obi-Wan Kenobi (Ewan McGregor), nhưng Anakin vẫn luôn ấm ức trước sự hờ hững của Hội Đồng Jedi, anh vẫn chưa được chính thức công nhận là một “Master” của Hội Đồng Jedi.

Trái với thái độ ghẻ lạnh của Hội đồng Jedi, thủ lĩnh nghị viện Palpatine rất quý mến và tin cậy Anakin, và điều này càng gây nên mâu thuẫn trầm trọng giữa Anakin với Hội Đồng Jedi – vốn không có thiện cảm với Palpatine. Trong lúc Anakin đang hoang mang lo sợ vì những điềm báo trước về cái chết của người vợ yêu Padmé (Natalie Portman), Palpatine luôn có mặt bên cạnh anh, lão đã khuyên Anakin tìm hiểu về sức mạnh vô thượng của bóng tối, chỉ có con đường đó mới có thể cứu sống Padmé.

Trong lúc này, thế lực nổi loạn của người Sith, dưới sự chỉ huy của Thủ lĩnh Typho, đang manh nha tấn công nền cộng hòa. Và đứng sau lưng Typho, là Chúa Tể Hắc Ám đầy bí ẩn và quyền năng. Vũ trụ lại sắp có một cuộc chiến long trời lỡ đất và người anh hùng Anakin cũng đang mắc kẹt giữa một cuộc chiến khốc liệt giữa thiện và ác trong chính bản thân anh…

Phim khoa học giả tưởng cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn. Star War III có nội dung chặt chẽ và lôi cuốn hơn Star War I và II rất nhiều.

Xem film:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét