Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

Bí quyết quyến rũ nàng

Quyến rũ phải được coi là một hoạt động vui thú. Bạn đừng quá tỏ ra nghiêm túc, vì phụ nữ không thích thế.

Phụ nữ không muốn gặp một người đàn ông cứ quấy rầy cô ta mỗi ngày bằng cách kể lể về công việc nhàm chán của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cứ nhắc đi nhắc lại không mệt mỏi và vô cảm những câu nhặt nhạnh trong các cẩm nang.

Quyến rũ trước hết là một sự năng động cá nhân và chia sẻ một cách thẳng thắn. Đừng cố gắng tuyệt đối áp dụng kỹ thuật nào đó chỉ vì bạn đọc được rằng nó rất hay. Hãy làm điều phù hợp với tính cách và mong muốn của bạn. Bạn là người chủ của cuộc đời bạn, là thuyền trưởng của con tàu. Vậy thì hãy cư xử tương xứng với điều đó. Phụ nữ thích người thuyền trưởng trong bạn chứ không phải cậu bé thủy thủ luôn bồn chồn và ngại ngần.

Quyến rũ là đi về phía những người khác, dám đối mặt, đương đầu với chính bản thân, tự đặt mình trước nguy cơ phô bày mọi điểm mạnh cũng như điểm yếu. Bạn chơi trong tư thế cá cược là mình sẽ thắng, đồng thời ý thức được việc có thể thua. Quyến rũ, cũng như ván bài, không phải kết quả của sự ngẫu nhiên, cũng không phải của một kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ để bảo đảm thắng 100%.

Đừng bộc lộ bản thân quá nhiều

Nên giữ mình trong tấm màn bí hiểm, không gì chán hơn là ngay lập tức biết hết mọi điều. Thách thức, mong muốn được khám phá và ước ao thầm kín là những gia vị tốt để gia giảm vào những mong đợi của đàn bà. Đừng thỏa mãn họ quá nhanh, đói khát là gia vị tốt nhất trong những gia vị.

Mỉm cười

Bạn đang ngồi yên trong một nhóm "chiến hữu", thấy một cô gái thật xinh nhìn mình. Cần tận dụng khoảnh khắc này ngay, mỉm cười với nàng. Còn gì có tính tương tác và dễ chịu hơn một người đang mỉm cười với mình? Điều này cũng có thể coi như "mồi câu", thử xem cô ấy có "cắn câu" bằng cách mỉm cười với bạn không. Nếu cô ấy cười, và bạn khéo léo xử lý đoạn sau, diễn biến tiếp theo sẽ có nhiều khả năng tốt đẹp.

Bật cười

Nếu bạn không phải đang đi đưa đám hay cô nàng đang là một khúc gỗ lạnh lùng, hãy bật cười... Quá nghiêm túc là điều tệ hại nhất. Phụ nữ không thích đàn ông tỏ ra quá nghiêm túc nếu trước đó họ không bộc lộ điều gì chứng tỏ ít nhiều rằng họ cần phải thế.

Nói ngược ý nàng

Không phải là bạn nên nói ngược trong bất cứ chủ đề nào, kể cả những chủ đề mà hai người có quan điểm hoàn toàn thống nhất. Điều đó sẽ trở thành thảm họa với bạn cũng như với cô ấy. Tốt hơn là khiêu khích cô ấy một chút khi chủ đề mà bạn yêu thích được nhìn nhận dưới một phương diện khác. Mục đích không phải là làm cô ấy thấy mình sai. Bạn nên khiêu khích theo cách chơi bời, kèm theo nụ cười và nói "anh không đồng ý với ý kiến của em, em hãy phản biện một chút đi". Hãy dám nói không với cô ấy, phụ nữ đôi khi thích nam giới kháng cự họ.

Động chạm

Động chạm là điều không thể thiếu trong quá trình quyến rũ, là một hành vi nói lên rất nhiều điều. Thật dễ chịu khi động chạm và để mình được động chạm trong cuộc chuyện trò chỉ hai người, hay khi hai bạn đã khá thân và nói chuyện mặt đối mặt qua một chiếc bàn. Sự động chạm cũng nói lên rằng bạn thích nàng, và biết nàng cũng thích mình, rằng bạn cảm thấy thoải mái với chính mình và với nàng. Tránh đề cập đến những chủ đề nhạy cảm.

Có ba chủ đề bạn cần tránh nhắc đến khi chuyện trò với phụ nữ, đó là bạn gái cũ/bạn trai cũ, tôn giáo và chính trị. Tránh nhảy vào những cuộc tranh luận vì điều đó. Việc nhắc đến bạn trai cũ làm cô ấy nhớ đến những kỷ niệm sâu sắc và chứa chan tình cảm, sẽ hoài niệm về anh ta, người mà cô ấy hằng xiết bao yêu thương. Vì bạn còn chưa đủ quan trọng với cô ấy nên bạn sẽ phải tranh đấu rất nhiều hoặc nhanh chóng thay đổi chủ đề để lấy lại không khí. Nó cũng sẽ làm đứt tính năng động của việc quyến rũ, bởi nàng sẽ đi vào mạch: người cũ = hoài niệm = buồn bã = tôi thích quay về nhà, đắp chăn vừa xem phim vừa uống chocolate nóng. Và hiển nhiên, bạn không được mời đến đó rồi.

Nói đến tôn giáo cũng vô cùng rủi ro vì bạn không biết nàng tham dự vào lĩnh vực này đến đâu. Với chính trị cũng bất lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét