Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2009

Những món đồ không cần thiết trong nhà bạn

Dao đa năng, máy đánh trứng hay máy xắt hoa quả... là những thứ thường khiến bạn hoa mắt khi nghe về công dụng của chúng. Nhưng chỉ cần mua chúng về nhà, bạn sẽ nhận ra rằng đôi tay là công cụ tuyệt vời nhất...

Buồng tắm hơi

Để có buồng tắm hơi như ý, cả căn phòng tắm của tôi bị xé lẻ ra để lắp các đường ống và đồ đạc, cửa kính phải hàn kín, trần nhà phải sơn đặc biệt để chống mốc. Không may, tôi chẳng bao giờ có thời gian để thư giãn trong buồng tắm ấy như tôi từng mơ ước. Tôi thậm chí chẳng có thời gian để tắm vòi hoa sen lâu lâu một chút. Tôi sử dụng bồn tắm hơi đâu như có 2 lần.

Khăn lót cốc

Chúng đẹp đấy chứ, tiện cho cả việc ngắm và dùng. Nhưng tất cả những lần lót cốc tôi đều lờ chúng đi mà dùng giấy, bởi ngại sẽ phải giặt là.

Lò nướng

Khi tôi đến nhà mới 6 năm về trước, tôi chắc chắn rằng mình phải mua ngay một cái lò nướng đặt trong bếp. Tôi hình dung ra những bữa tiệc tối và khách sẽ lượn quanh bếp chờ các món ăn nhà làm ra. Tôi hầu như lờ đi một điểm quan trọng - mình chẳng bao giờ nấu ăn cả. Tôi thậm chí còn chưa bật cái lò lên lần nào.

Các dụng cụ nhà bếp đặc biệt

Vài năm trước, tôi mua một bộ đồ nấu ăn ở hội chợ, với ý tưởng tuần một lần, chúng tôi sẽ chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn. Tôi mua những chiếc nồi xong đặc biệt, và những dụng cụ để làm bữa. Cuối cùng, tôi phát hiện ra mình đã tích lũy cả đống những chiếc máy đánh trứng đủ kích cỡ, máy xắt hoa quả, máy nạo khoai tây, dao đa dụng... Nhưng có lẽ ngớ ngẩn nhất trong số đó là chiếc chổi nhỏ được thiết kế đặc biệt để quét các sợi râu ngô khỏi bắp ngô. Tôi nhận ra rằng một đôi tay tốt sẽ làm được tất cả.

Máy tạo kem

Tôi từng rất thích một chiếc máy tạo sữa chua. Tôi muốn tự tạo lấy ở nhà, vì thế tôi mua chiếc máy tạo kem chuyên dụng. Kết quả là nó mang lại quá nhiều vấn đề, và cũng "đắt đắng". Tôi sắp bán nó trên eBay đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét