Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2010

Binh pháp tôn tử dành cho phụ nữ

BINH PHÁP TÔN TỬ DÀNH CHO NỮ NHÂN
36 kế căn cứ theo Binh pháp của Tôn Tử .

.1. Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương):

Tức là giả vờ như thật sự đánh vào phía đông, nhưng chủ yếu lại đánh vào phía tây. Kế này mờ ảo vô song. Các chị em phải hiểu rằng đàn ông là một sinh vật rất đa nghi vì vậy ta phải lấy độc trị độc, phải nhằm ngay vào yếu huyệt này – cái gót chân Asin của chàng – để làm cho chàng mê ta.
Có nhiều cách để thực hiện kế này, như:
- Tạo tin đồn: Ta dẫu có “tài đức” đến mấy thì chàng cũng ít tin vào hiện thực trước mắt hơn là nghe đám bạn rượu của mình tám... chính vì thế ta phải tạo tin đồn có lợi cho ta.
- Làm rối tai rối mắt địch: Dĩ nhiên là ta thật ngây thơ , nhưng đôi khi ta phải làm sao cho chàng không biết được tình ý của ta. Ta vừa tỏ ra rất quan tâm và cho lắng cho chàng khiến chàng vô cùng cảm động và mất cảnh giác , rồi có khi ta sắm bộ mặt thật lạnh lùng, dứt khoát, làm chàng băn khoăn nghĩ ngợi về ta. Lâu dần chàng sẽ sinh thương thầm nhớ trộm.
- Buộc đối phương lo nhiều mặt: Cổ nhân dạy: “Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”, thế nên đôi khi ta phải khuấy động lên trong chàng cái ý thức lo lắng chinh phục được ta, phải làm sao để chàng thấy được rằng ta đang có nhiều người đeo đuổi ,nguy cơ mất ta lúc nào cũng đè nặng tâm trí chàng ,chàng phải b iết ràng mất ta là mất một con cá to.
- Mê hoặc ý chí của địch. Cổ nhân dạy: “Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Chính thế lúc nào cũng phải là người đẹp trong mắt chàng , Nhưng do đàn ông thời nay bản tính tham lam , lại có trí tuệ siêu phàm nên các bạn gái phải để ý: Cái đẹp của mình không chỉ ở nhan sắc bên ngoài mà còn cần nhiều lĩnh vực khác hổ trợ như tri thức, tính tình , và thậm chí đôi lúc chúng ta phải biến cái xấu thành cái tốt một cách hợp lý. Ví dụ mình đanh đá thì đừng giả bộ dịu dàng .chàng sẽ phát hiện và nghỉ là ta giả dối. Trong trường hợp này ta phải gây cho chàng cái ý nghỉ rằng ta “sắc sảo và cá tính”, đôi lúc phải giả vờ ngây thơ ,che dấu bớt cái cáo và chỉ cho chàng thấy mình là con cừu non ngây thơ ... Vô số tội . Cứ thế từ từ mưa dầm thấm đất, chàng dẫu sắt đá và cảnh giác đến mấy cũng dần dần bị lung lạc.

2 . Điệu hổ ly sơn :

Kế này cực kỳ quan trọng trong việc giữ người yêu ,Hẳn các chị em cũng biết rằng tình yêu ở giai đoạn nào cũng phải có không gian phù hợp, ví dụ làm sao chàng có thể hôn mình trước mặt cha mẹ hoặc bạn bè được . và mình cũng ko thể nào nủng nịu ,nhỏng nhẻo khi có người thứ 3 , Chính vì thế phải dụ hổ .....vào rừng, khi ấy muốn hổ ôm mình hay mình thỏ thẻ với hổ thì cũng chẳng sợ ánh mắt kiểm soát của bất kỳ ai nữa. không có Ngủ tử Tư thì Ngô Phù Sai chết chắc ...

3. Nhất tiễn hạ song điêu (Một mũi tên hạ hai con chim).

Làm con gái nên biết: được chàng yêu chỉ mới là điều kiện cần, phải được cả nhà chàng yêu mới là điều kiện đủ. Phàm là cha mẹ ai không muốn con trai mình cưới được 1 con vợ ngon lành? Mà con trai thì lại hay nể vì cha mẹ. “Hậu phương có vững vàng thì tiền tuyến mới không dao động” là vậy. Có một câu chuyện vui về kế này: Một bà mẹ hỏi con dâu tương lai: “Nếu bác và con trai bác mỗi người thích ăn một món khác nhau , nhưng cháu chỉ có thể nấu được 1 món thì cháu sẻ chiều ý ai đây , Cô gái thông minh không do dự trả lời: “Cháu sẽ nấu món ăn hầu bác trước , sau đó cùng con trai bác đi ăn tiệm để anh vui .”
Ý của mưu kế này là dùng sức lực tối thiểu để đạt được hiệu quả tối đa.

4. Minh tri cố muội (Biết rõ mà làm như không biết).

Không phải chuyện gì ta biết cũng đều nói cho chàng nghe cả. Có những chuyện ta biết mà làm ra vẻ không biết gì để kiểm tra tấm lòng chân thành và trung thực của chàng đối với ta.

5. Du long chuyển phượng (Biến rồng thành phượng).

Kế này nghĩa là bên trong là hình rồng đó, nhưng làm cho nó trở thành phượng. Ví dụ nếu hôm nay ta đi tám với bạn về ko kịp trể hẹn cùng chàng thì phai nói rằng bận giúp đở mẹ ..chẳng hạn , đang ngòi chat với 1 bạn trai mới quen ,gặp chàng online ,ko muốn chia trí phải lập tức tắt đèn ngay ,và sau đó than rằng ...nhà em cúp điện hay máy em bị virus rớt mạng hoài ....

6. Mỹ nhân kế (Kế dùng người đẹp).

Do kế này được áp dụng thường xuyên và bao giờ cũng có hiệu quả các bạn ạ , dù Con trai thời nay nhiều cảnh giác nhưng anh hùng nan quá mỹ nhân quan . Do đó các bạn gái phải chú ý đến nhan sắc của mình , nếu bạn lôi thôi nhếch nhác thì đừng trách sao chàng một đi ko trở lại ....

7. Sấn hỏa đả kiếp (Theo lửa mà hành động).

Kế này là lợi dụng lúc loạn để thao túng, lúc tình hình rối ren mà sắp xếp theo ý muốn. Chẳng hạn như tranh thủ lúc chàng gặp chuyện buồn thì ta phải nhân đó mà thể hiện hết cái tình của ta, đưa chàng đi theo quỹ đạo của ta, làm cho tình cảm của chàng phụ thuộc vào ta . cãm thấy ngoài ta ra ko ai hiểu được chàng và chàng ko thể sống nếu thiếu ta Đặc điểm của kế này là phải biết tùy cơ ứng biến.

8. Vô trung sinh hữu (Không có mà làm thành có).

Cổ nhân nói: “Đàn bà muốn là trời muốn ”, quả đúng như vậy. Nếu thanh niên không có dịp chứng minh cái nam tính của mình thì sẻ ấm ức mãi Chính thế ta phải tạo ra thời cơ để chàng tỏ rõ bản lĩnh của mình . Ví như chàng giỏi IT thì phải làm bộ chọc ngoáy cho máy tính của mình hỏng đi, thế là chàng phải giúp ta. Lúc đấy chàng sẽ trổ tài và ta đừng tiếc gì mà không tặng cho chàng cái nhìn khâm phục. Nếu chàng bơi giỏi thì phải tìm djip giả bộ rơi xuống nước cho chàng nhảy xuống cứu... Kế này phải thực hiện cực kỳ cẩn trọng và chính xác đấy nhé, nếu không thì hậu quả sẽ khôn lường.

9. Tiên phát chế nhân (Ra tay trước để chế phục đối phương).

Phàm ở đời làm gì cũng phải tính chuyện đi trước người khác một bước. Nếu chàng có nhiều điểm để theo đuổi, ta lại do dự chần chừ thì há chẳng phải là “mồi thơm dâng giặc” hay sao? Chính vì thế phải đánh nhanh thắng nhanh, ra tay trước những bọn tình địch kia để thu phục đối phương .

10. Đả thảo kinh xà (Đập cỏ làm cho rắn sợ)

Đàn ông thường hay tham lam và có những phút xao lòng, nhất là khi có rất nhiều cô gái đẹp ở chung quanh. Ta có thể bóng gió xa xôi, cốt là để chàng hiểu rằng ta đã biết tất cả và trên đời này ta chính là người phụ nữ duy nhất của chàng.

11. Tá đao sát nhân (Mượn đao để giết người).

Nếu chấm được một đáng nam nhi thông minh tài giỏi ,thì dĩ nhiên phải chấp nhận thực tế là chung quanh chàng còn có nhiều nàng . Thay vì nhỏ mọn ghen tuông vớ vẩn thì ta phải tỏ ra là người rộng lượng , vị tha . nhưng phải làm sao để mấy cô tình địch kia triệt hạ lẫn nhau và trở nên nhỏ mọn trong mắt chàng , còn ta chỉ “ngồi trên núi xem hổ đánh nhau”, rốt cuộc trong mắt chàng lũ chúng nó đều xấu cả, chỉ mình ta là “Em đẹp dần lên trong mắt anh ”. Nhớ ngày xưa Hoạn thư ghen mà Thúc sinh ko làm gì được và Thúy kiều cũng phải chào thua

12. Di thể giá họa (Dùng vật gì để vu khống người ta).

Kế này là giã vờ đau khổ , ghen tương vu oan cho tấm lòng trong sáng của người ta, khiến người ta phải ấm ức, tức giận , tìm cách chứng minh , rồi khi ấy ta sẽ giã vờ ngây thơ ...xin lỗi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét