Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Những cuộc tình đời thực từ hẹn hò online

Mới ra mắt trong thời gian không lâu, nhưng website hẹn hò trực tuyếnwww.xedapdoi.vn đã tạo ra được một lượng lớn thành viên đăng kí tham gia online dating.

Và thành công nhất là từ đây, hàng trăm bạn trẻ đã tìm thấy một nửa yêu thương của mình. Những cuộc hẹn được xác lập và có không ít câu chuyện khôi hài xảy ra khi các thành viên này từ thế giới ảo bước ra đời sống thực.

Từ những chuyện dở khóc, dở cười…

Bị “ngợp” bởi một nàng xinh và cá tính hơn nhiều so với tưởng tượng, trong phút bối rối, chàng tặng nguyên cho bộ váy đẹp của nàng vài muỗng café lên đó. Vì muốn tặng nàng vật cưng mà nàng yêu thích, chàng “ tơi tả” và “bốc mùi” ngay trong phút đầu gặp mặt. Để thử tính kiên nhẫn của đối phương, chàng không chịu “xuất đầu lộ diện” khiến nàng tức giận tưởng mình bị cho “leo cây”… Đó chỉ là một vài tình huống khôi hài trong hàng trăm chuyện dở khóc dở cười khi các anh chàng, cô nàng bước ra từ thế giới ảo để xác lập mối quan hệ trong thế giới thực.

Những cuộc tình đời thực từ hẹn hò online

Minh Thành quen Hồng trên xedapdoi.vn. Chuyện tình của họ khá lãng mạn. Biết nàng thích thú cưng, ngày nào chàng cũng online vài lần trên xedapdoi.vn để tích điểm, mua quà tình yêu và thú cưng tặng cho nàng. Chính sự tận tụy và lòng chân thành của anh chàng đã làm cho Hồng cảm động, và cô đồng ý gặp mặt. Để chuẩn bị cho cuộc gặp này, Minh Thành đã cất công chạy khắp nơi kiếm mua cho nàng một chú cún con thật dễ thương, nhưng chính đấy là nguyên nhân khiến chàng dở khóc dở cười. Khi Minh Thành đem theo chú cún đến nơi hẹn, bảo vệ nhất định không cho chàng mang chú cún vào vì quy định của nhà hàng. Năm nỉ, trình bày lí do với quản lý mãi, họ mới đồng ý. Chàng ta hí hửng tiến vào nơi hẹn và bắt đầu chờ. Mọi rắc rối bắt đầu, cún con thản nhiên tè ngay trên người chủ nhân mà không hề có dấu hiệu cảnh báo. Thành chưa kịp phản ứng thì cún ta nhảy xuống đấy, “ tung tăng” khắp nơi khiến chàng phải chạy đuổi theo la hét làm náo loạn không khí yên ắng lãng mạn của nhà hang sang trọng. Đúng lúc ấy thì Hồng tới. Chàng chết đứng khi người mình “bốc mùi” và hình dạng thì “tơi tả” mất hết phong độ.

Cùng là thành viên mới trên www.xedapdoi.vn , sau một thời gian quen nhau, Quang và Tú Anh quyết định gặp nhau. Quang vốn la một người lãng mạn, anh chàng chọn một địa điểm thật lý tưởng cho cuộc gặp. Cho dù đã chuẩn bị khá kĩ về tâm lí nhưng khi gặp Tú Anh, Quang vẫn bị “ngợp”. Trong suốt buổi hẹn hò, chàng lúng ta lúng túng như gà mắc tóc, đến nỗi làm đổ ly café lên áo của nàng.

Những cuộc tình đời thực từ hẹn hò online

Còn Khang và Ninh quen nhau khi cả hai đều là thành viên tích cực nhất trong việc gỡ rối, thảo luận những vấn đề trên Xe Đạp Đôi. Cả 2 cùng thích xem bóng đá nên quyết định rủ nhau chuẩn bị đi “bão” trong trận chung kết giữa Việt Nam- Thái Lan. Khổ nỗi, chàng và nàng lại chưa hề biết mặt nhau. Chàng chạy tới khu nhà trọ để đón nàng, nhưng số nhà khó tìm quá nên chàng đứng tại Ngã tư Hàng Xanh chờ nàng. Nàng hớt hơ hớt hải chạy ra tìm, thấy ai đứng gần đó cũng lượn xe vào hỏi: có phải là anh Khang không? Và đều nhận được những cái lắc đầu. Nàng tức giận đang định về nhà vì nghĩ mình bị cho leo cây thì có một chàng lượn xe tới, đập vào vai nàng, nàng quay lại thấy một tên mắt hí cười toe toét.

Đến những chuyện tình lãng mạn.

Sau này, khi đã trở thành người yêu của nhau, Ninh tâm sự: “quả là lúc quyết định gặp nhau mình cũng thấy phân vân lắm. Đọc nhiều thông tin trên báo đài nói về những cuộc tình online không kết quả, thậm chí còn bị lừa nên mình cũng lo lắng. Nhưng ngay lần đầu tiên gặp hắn, khi thấy nụ cười toe toét của hắn, mình thấy thực sự tin tưởng và sự bực tức vì nghĩ mình bị cho leo cây tan biến hết. Có ai hỏi mình ấn tượng đầu tiên, kỷ niệm đầu tiên về hắn thì mình sẽ trả lời chính là nụ cười toe toét và đôi mắt hí rị. Tình yêu đến với mình rất đơn giản và mình cảm thấy rất hạnh phúc

Quang và Tú Anh cũng đang hạnh phúc cùng với một mối tình đẹp. Nói về “sự cố” trong ngay ngày đầu tiên gặp mặt, Tú Anh cười ngất. Cô nói: “Mình nhớ nhất là cái mặt ngô ngố và sự vụng về của anh chàng”. Còn Quang thì phân bua: “ Lúc chưa gặp cô ấy, mình cứ tưởng tượng thế này thế kia, nhưng khi gặp, quả thực cô ấy quá xinh và nhìn rất “sành điệu” nên mình mất tự tin ghê gớm. Mình lúng ta túng túng thế nào làm đổ nguyên ly café lên bộ váy đẹp của cô ấy và trong bụng nghĩ thầm: chắc mình tiêu rồi. Nhưng không ngờ, cô ấy rất dễ tính là người biết thông cảm.” Cho tới tận bây giờ, “sự cố” trong ngày đầu tiên gặp mặt luôn được nhắc lại trong các câu chuyện và kỷ niệm tình yêu của họ.

Có một bước tiến xa nhất là đôi Minh Thành và Hồng, những ngày này họ đang tất bật cho việc chuẩn bị đám cưới. Hồng cười tươi rói: “Mình đang chuẩn bị “trói chặt” anh chàng “bốc mùi” ấy đây. Anh ấy dễ thương lắm, rất chiều chuộng mình. Ngày đầu tiên gặp mặt, mình đã rất cảm kích trước sự nhiệt tình của anh ấy

Vui nhất có lẽ là những người trong ban quản trị website www.xedapdoi.vn . Anh Đặng Phúc Di, người phụ trách website chia sẻ: “Đó chính là phần thưởng lớn nhất cho chúng tôi. Chúng tôi mong sẽ có thêm được thật nhiều, thật nhiều bạn trẻ sẽ tìm thấy một nửa yêu thương của mình trên Xe Đạp Đôi”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét