Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

5 clip đình đám trên các site chia sẻ video đầu 2009

Cừu gắn đèn LED để tạo hình nghệ thuật, chó vừa ngủ vừa đi bộ, cả nhà ga Liverpool (Anh) nhảy múa để thực hiện quảng cáo của T-Mobile... là những video vui nhộn thu hút hàng triệu người xem thời gian qua.

T-Mobile một lần nữa khẳng định muốn quảng cáo thành công thì phải lên Internet. Đoạn video với slogan "Sống là để sẻ chia" của họ ra mắt ngày 16/1 đã được xem gần 20 triệu lần (riêng YouTube là 11,58 triệu) và khoảng 3.000 blog đăng lại. Xem clip
Từ giữa tháng 2, video quay cảnh chú chó ngủ mơ rồi đâm bổ vào tường đã thu hút ít nhất 11 triệu pageview, 17.000 bình luận và xuất hiện trên gần 2.000 blog. Xem clip
Mới được đăng cách đây 2 tuần (18/3), clip Samsung Extreme Sheep LED Art đã nổi tiếng trên trang chia sẻ video DailyMotion và hàng nghìn blog, trong đó các chú cừu gắn đèn LED xếp hình nghệ thuật như các hoạt náo viên chuyên nghiệp. Xem clip
Her Morning Elegance của Oren Lavie nhận được nhiều lời khen ngợi như "đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cuốn hút", "một trong những video sáng tạo nhất năm"... với 5,2 triệu lượt xem trên DailyMotion và khoảng 4.700 blog khác nhau. Xem clip
Thái độ lo lắng và mệt mỏi của cậu bé David 7 tuổi sau khi đi nhổ răng về được ông bố đăng lên YouTube đầu tháng 2 và chính ông cũng bất ngờ khi video thu hút gần 20 triệu lượt xem với 46.000 bình luận. Xem clip

Theo vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét