Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Những tin “vịt” về thủ dâm

[Kênh14] - Những tin này được lan truyền với "tốc độ chóng mặt" luôn í


Chỉ có XY mới thủ dâm, còn các XX thì không bao giờ nhỉ?

Đầu tiên phải khẳng định là thủ dâm là tật thường thấy ở những teen dậy thì, thế nên không chỉ các anh chàng mới vướng phải và nghiện nó, mà ngay cả với những cô nàng kẹp nơ cũng không loại trừ nữa cơ.

Có điều cách thủ dâm ở những XX khác với cách thủ dâm của các XY, vì cơ quan sinh dục của 2 phe này hoàn toàn khác nhau. Nếu như con trai thủ dâm quá đà cũng gây chấn thương và một số tai nạn cho cậu nhỏ thì với các XX cũng vậy. Thủ dâm quá sâu sẽ khiến màng trinh của các cô nàng dễ bị rách và dễ bị viêm âm đạo đấy.

Thủ dâm nhiều sẽ làm cho chiều cao “đứng im” mãi đấy!

Không thể đổ oan hết nguyên nhân không phát triển chiều cao là do bạn thủ dâm, nhưng dù sao chúng cũng có một vài điểm liên quan đấy. Bởi vì thủ dâm nhiều sẽ dẫn đến xuất tinh nhiều nên lượng tinh binh dự trữ có thể bị báo động. Thế nên những chất dinh dưỡng hấp thụ được từ thực phẩm bạn ăn hằng ngày cũng cần phải tiêu hao một lượng khá lớn để củng cố số tinh trùng này đấy. Vì thế lượng chất dinh dưỡng sẽ tỏa đi nuôi các cơ quan khác ít hơn.

Tuy nhiên, đây không là nguyên nhân chính khiến chiều cao của teen tự nhiên ngừng phát triển cả. Mà ngược lại, để chiều cao phát triển, chúng mình còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố: yếu tố di truyền, dưỡng chất dinh dưỡng hằng ngày và sự chăm chỉ bền bỉ luyện tập thể thao.

Thủ dâm coi chừng nhé, ảnh hưởng tới việc sinh sản sau này!

Thủ dâm là một biểu hiện tình dục bình thường của các teen tuổi mới lớn, khi đang đầy hiếu kỳ về giới tính. Ở một góc độ nào đó, nó còn là cách giải toả căng thẳng về tình dục của tuổi dậy thì, giúp tránh được tình trạng XXX thực sự ngoài ý muốn.


Về tác hại của nó với việc sinh sản sau này thì các nhà nghiên cứu cũng chưa có kết luận. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chúng mình cứ thoải mái lạm dụng thủ dâm, vì chắc chắn khi không kiểm soát được nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, gây mệt mỏi, dẫn đến sa sút về sinh hoạt và học tập. Cách tốt nhất là chúng mình phải tự chủ, kiềm chế được hành vi thủ dâm bằng việc tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, học tập để không dẫn đến việc thủ dâm không cần thiết.

Thủ dâm sẽ làm cạn kiệt hết “sạch sành sanh” tinh binh?

Nếu như bạn biết rằng khi xuất tinh, trung bình một XY sẽ sản sinh ra một lượng tinh dịch chứa khoảng 300 triệu tinh trùng. Trong khi đó, trong mỗi giây, tinh hoàn sản sinh được khoảng 2000 tinh trùng, tức là mỗi ngày là 200 triệu tinh trùng đấy bạn ạ!

Như vậy, không thể có chuyện hết “sạch sành sanh” tinh trùng, cũng như chuyện thủ dâm có ảnh hưởng tới lượng tinh trùng xuất ra về lâu về dài. Tuy nhiên, cũng nên điều độ, đừng quá lạm dụng. Nếu đang ở trong tình trạng thủ dâm, bạn hãy làm mọi cách để giảm dần tần suất của thói quen này cho tới việc từ bỏ hẳn nhá.

Nếu đã nghiện thủ dâm, sẽ không thể nói lời “từ giã”!

Đúng là mắc phải tật thủ dâm, nhiều teen tưởng như vô vọng không có cách nào thoát ra khỏi nó được. Nhưng những nhân này đã lầm to đấy. Chỉ cần có ý chí quyết tâm thoát ra khỏi nó, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được tật này của chính mình thôi. Và nhớ là sau khi thoát ra khỏi tình trạng nghiện thủ dâm, bạn cũng phải có ý chí mới giúp tránh "tái nghiện " trở lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét